Tin tức

THÔNG TIN CẬP NHẬT MỚI 1

Khám phá sông núi Hồng Hoang Tiên Tàng, chúc phúc Tiên Quân Lưu Ly Tiên Đăng

Các đạo hữu thân mến!

Đã lâu không gặp, mọi người còn nhớ tôi không? Bản cập nhật phiên bản tiếp theo sẽ sớm gặp lại mọi người. Từ hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một loạt thông tin cập nhật, các phần quà cũng như các hoạt động cập nhật phiên bản phong phú. Nhanh đến xem, tin tức hôm nay có những gì?

I. [Hồng Hoang Tiên Tàng]

Sau khi di tích bí bảo bị phát hiện, tài nguyên bí bảo dần bị Tiên Minh cấp cao thâu tóm. Ngày càng nhiều Tán Tu bắt đầu tụ tập để đối đầu, những thành viên còn lại của Tiên Minh ở gần di tích thỉnh thoảng mất tích hoặc bị ám sát, xung đột giữa hai bên ngày càng căng thẳng, cuộc chiến sắp nổ ra.

Trong lúc tấn công xung quanh di tích, các liên minh Tán Tu cũng tăng tốc thăm dò những khu vực chưa biết trong tiên giới, hy vọng tìm thấy một di tích bí bảo khác.

Cuối cùng, nửa năm sau, một bí cảnh được tìm thấy ở rìa Đông Cực Đảo, nơi gần Thiên Đình nhất. Bí cảnh chìm trong không khí hồng hoang viễn cổ, vô số bí bảo linh tài trôi nổi trong không trung, bên ngoài mỗi thứ đều được bảo vệ bởi Quang Cầu, đưa tay chạm vào sẽ bị sát thương. Nhưng sau khi liên minh Tán Tu bí mật nghiên cứu, phát hiện một loại Phá Cấm Phù, có thể phá Quang Cầu, nhận bảo vật trong đó. Sau đó, họ gọi bí cảnh này là "Hồng Hoang Tiên Tàng", Phá Cấm Phù cũng gọi là "Hồng Hoang Phù".

Sau đó, trong Tiên Tàng cũng phát hiện dấu vết của mảnh bí bảo. Di tích bí bảo và Tiên Tàng cách nhau ngàn dặm, môi trường xung quanh cũng hoàn toàn khác nhau, hai bên đều có phát hiện của mảnh bí bảo, rốt cuộc tại sao...

Chào mừng bạn đến với phiên bản mới, Hồng Hoang Tiên Tàng hiện thế. Các đạo hữu có thể dùng Hồng Hoang Phù phá giải cấm chế, nhận bảo vật trong Tiên Tàng. Bảo vật trong Tiên Tàng đều là tự chọn, chia làm 4 mốc Thiên, Địa, Huyền, Hoàng, có thể chọn 1 trong 4 đạo cụ. (Trò chơi có thể được lặp lại, sau khi nhận thưởng có thể chọn lại bảo vật đã thay thế và quay lại, đạo cụ có giới hạn số lần chọn).

Mỗi lần phá cấm đều tiêu hao Hồng Hoang Phù, số lượng tiên hao cố định. Phần thưởng bốn mốc có số lần nhận riêng, đạo cụ thưởng có thể nhận nhiều lần, số lần về 0 sẽ không thể nhận tiếp. (Tức con số dưới Quang Cầu, là số lần có thể nhận còn lại)

1

Giai đoạn đầu của lối chơi Hồng Hoang Tiên Tàng sẽ ra mắt trong thời gian sự kiện phiên bản, sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết nội dung phần thưởng và các quy tắc khác của giai đoạn đầu của lối chơi trong thông báo sự kiện, cùng chú ý theo dõi nhé!

II. [Lưu Ly Tiên Đăng]

Mỗi khi tiên giới tổ chức lễ hội, Lục Nghệ Tiên Quân đều sẽ thả bay 6 Lưu Ly Tiên Đăng đại diện cho Lục Nghệ, Tiên Đăng bay đến đâu đều được các tu sĩ dùng nguyên khí thắp sáng, nhận chúc phúc từ Tiên Quân.

Do lãnh thổ tiên giới rộng lớn, nên rất ít người từng nhìn thấy Tiên Đăng, theo thời gian có truyền thuyết: ai gặp được Tiên Đăng sẽ gặp kỳ ngộ.

Trong phiên bản mới Lưu Ly Tiên Đăng, các đạo hữu có thể lần lượt thắp sáng 6 Tiên Đăng, mỗi Tiên Đăng đều cần 1 ngày để thắp sáng, mỗi ngày hoàn thành 2 nhiệm vụ game có thể nhận lượt tăng tốc, tăng tốc độ thắp sáng.


Trên đây là nội dung test, giao diện phần thưởng lấy sau khi ra mắt làm chuẩn

Giai đoạn đầu của lối chơi Hồng Hoang Tiên Tàng sẽ ra mắt trong thời gian sự kiện phiên bản, sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết nội dung phần thưởng và các quy tắc khác của giai đoạn đầu của lối chơi trong thông báo sự kiện, cùng chú ý theo dõi nhé!

III. [Ưu hóa bối cảnh tu luyện Thiên Giới]

Để mang đến cho các đạo hữu trải nghiệm Tu Tiên sâu sắc hơn, chúng tôi đã cập nhật map thế giới của Thiên Giới. Xét theo bối cảnh tu luyện của nhân gian là hình thức luân phiên giữa bốn mùa, chúng tôi cũng đã vẽ lại bối cảnh tu luyện của Thiên Giới, không còn là bối cảnh đơn điệu như trước, mà đã bổ sung thêm khắc họa về Thiên Giới, vũ trụ, bầu trời sao, bí cảnh..., giúp các đạo hữu cảm giác như đang ở dưới bầu trời đầy sao của Thiên Giới, tu luyện chí lý thiên địa, nắm vững thuật siêu thoát.


Bối cảnh vẫn đang phát triển, vui lòng lấy phiên bản ra mắt thực tế làm chuẩn!

Trên đây là nội dung thông tin cập nhật lần này, chỉ là nội dung giai đoạn test, có thể thay đổi khi ra mắt chính thức, vui lòng lấy nội dung ra mắt thực tế làm chuẩn!