Tin tức

THÔNG TIN CẬP NHẬT MỚI 2

Tiên Minh tổ đội vào Linh Cảnh, đổi mới Đạo Lữ hỗ trợ vượt ải

Các đạo hữu thân mến!

Mọi người đã xem thông tin cập nhật lần trước chưa, có mong chờ về nội dung tiếp theo của chúng tôi không?

Tiếp nối sự quan tâm của mọi người, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu cho mọi người tin tức phiên bản kỳ này! Cùng xem nhé!

I. [Hư Thiên Linh Cảnh]

Vào năm thứ 390 triệu của kỷ nguyên Tu Chân, một Tử Vi Đại Đế trên Lăng Tiêu Điện, cảm nhận sắp xảy ra biến cố, ngự kiếm bay về thuộc địa của mình. Lúc này, nhân tài trên thế giới, lần lượt nhận ra sự thay đổi của pháp quy tam giới, đỉnh cao cảnh giới tiêu dao sắp bị phá vỡ. Ba mươi lăm ngày trôi qua, chúng đạo hữu đã truyền tin này khắp Cữu Châu, hóa ra là Hư Thiên bị nứt, nhiều Kính Thiên hiện thế, khiến mặt đất rung chuyển rào thét, tiên vực tranh phong lại nổ ra, mở ra thử thách mới cho tiên giới! Tất cả tiên minh khẩn trương tập hợp đạo tiên ở Hư Vô Cảnh, cùng khám khá mười cảnh giới!

Hư Linh Tiên Cảnh là lối chơi tổ đội cố định được xây dựng trong Tiên Minh, tối đa được tổ đội 3 người khiêu chiến, khiêu chiến mỗi ngày sẽ nhận nhiều phần thưởng cống hiến Tiên Minh.

1

(1) Điều kiện tham gia

Lối chơi tổ đội cố định Tiên Minh, dự kiến sẽ mở sau khi cập nhật phiên bản. Tiên hữu gia nhập Tiên Minh và cảnh giới đạt Phân Thần 1 trở lên có thể tham gia.

(2) Quy tắc tổ đội

1. Là lối chơi tổ đội trong Tiên Minh, chỉ được mời đạo hữu cùng Tiên Minh khiêu chiến.

2. Có thể tạo đội hoặc vào đội của người khác tạo để khiêu chiến

※Là đội trưởng: Cần vào giao diện lối chơi, chọn ải muốn nhảy để khiêu chiến.

※Là đội viên: Có thể chọn gia nhập đội ở giao diện lối chơi, hoặc nhanh gia nhập đội ở kênh chat Tiên Minh. (Sau khi đội viên chọn gia nhập, có thể không vào giao diện lối chơi xem chiến, chỉ cần đội trưởng dẫn dắt khiêu chiến là được)

※Tổ đội 1 người: Nếu không tìm thấy đội hữu khác, có thể chọn trực tiếp khiêu chiến một mình, hoặc chọn Thiên Binh do Thiên Giới phái đến hỗ trợ tác chiến (Nhưng phần thưởng chỉ tính cho khiêu chiến 1 người).


(3) Thưởng khiêu chiến

1. Thưởng khiêu chiến tổ đội: Cống Hiến Tiên Minh

※Là đội trưởng: Phần thưởng sẽ phát trực tiếp sau khi hoàn thành khiêu chiến

※Là đội viên: Phần thưởng sẽ lưu ở giao diện phần thưởng, cần nhận thủ công, tối đa lưu 3 ngày.

※Buff thưởng: Tăng dần theo số người tổ đội, 1 người 100%, 2 người 110%, 3 người 120%.

2. Thưởng ải

※ Ải dựa vào cảnh giới và độ khó từ Phân Thần Cảnh đến Tiêu Dao Cảnh, tổng cộng 10 cảnh, dựa vào cảnh giới của đạo hữu để mở, ải càng cao thưởng càng cao, người chơi có thể căn cứ thực lực cảnh giới của mình để chọn ải tổ đội phù hợp với mình.

※Số lần thưởng: Mỗi ngày mỗi đạo hữu có 2 lần thưởng, khi giúp tiên hữu khác vượt ải, có thể chọn không tốn số lần, các đạo hữu có thể nhận điểm cao nhất của thưởng ngày dựa vào thực lực và cảnh giới cá nhân!


(4) Kiểu chiến đấu

Chiến đấu theo hình thức đánh luân phiên, sau khi hoàn thành tổ đội sẽ tác chiến 3v3


II. [Nâng cấp đồ họa Đạo Lữ]

Việc thay đổi ảnh chân dung đứng của Đạo Lữ đã được công bố trước đó sẽ được thực hiện trong phiên bản lần này, cùng đón xem nhé!

5

6

7

8

9

Trên đây là nội dung thông tin cập nhật lần này, chỉ là nội dung giai đoạn test, có thể thay đổi khi ra mắt chính thức, vui lòng lấy nội dung ra mắt thực tế làm chuẩn!

Chúng tôi sẽ công bố thông tin cập nhật tiếp theo: Luân Hồi Cảnh và các tính năng ưu hóa khác, vui lòng chú ý theo dõi!