Tin tức

THÔNG BÁO CẬP NHẬT PHIÊN BẢN MỚI

Loa Loa Loa!!! Các Tiên hữu chú ý!

Có phải gần đây các bạn cảm thấy con đường tu luyện đã bị trì trệ, không thể đột phá nữa không? Thế nên tâm ma đã sinh sôi nảy nở, nó ngày một lớn dần, rồi đã tự thành phái riêng, hình thành thế lực của chính mình. Do đó, Thần đã cảm thấy được sự biến động của sức mạnh trong thời gian này, người vươn tay mở ra không gian mới, không gian này tên là Ma Thần Vực

THÔNG BÁO CẬP NHẬT PHIÊN BẢN MỚI 2.75

1. Mở khoá lối chơi

Sau khi Hoá Thánh, đạo hữu đạt Hợp Đạo 10 có thể tiến vào Ma Thần Vực thông qua “Trấn Ma” nằm ở góc dưới bên phải ở giao diện chính của Thiên Ngoại Thiên.

2. Mục tiêu bản đồ

Để chống lại âm mưu của Thiên Đế, thoát khỏi sự khống chế của Thiên Quy. Các Tu Chân Giả đi đến Di Tính Chiến Trường Thượng Cổ, khiêu chiến Thập Đại Ma Thần Huyễn Tượng Thượng Cổ, nhận Sức Mạnh Thần Ma. Ma Thần Vực là bản đồ chính của Thiên Ngoại Thiên, do Thập Đại Ma Thần hợp lại mà thành, các đạo hữu cần diệt các Ma Thần, khiêu chiến Ma Thần Điện, đây chính là mục tiêu sau khi Hoá Thánh. (Ở phiên bản này, Ải Ma Thần Điện tạm thời chưa mở, vui long đợi ở các phiên bản sau)

3. Quà Ải

Vượt lần đầu được nhận quà: Bí Bảo ĐQ Ma Thần, Mảnh Bí Bảo và Tinh Túy Nhật Nguyệt. Đồng thời, Ải sẽ rơi Xu Bản Đồ Chính: Chân Ma Thạch, cùng Trang bị Cảnh Giới mới và nguyên liệu Luyện Đan, Luyện Khí.

4. Đổi Tiệm

Sau khi các đạo hữu vượt Ải nhận Chân Ma Thạch, có thể dùng để đổi Công Pháp, Đan Phương Mới, Bản Vẽ Trang Bị và nguyên liệu cần để luyện đan, luyện khí (Bản vẽ Đan Lư, Khí Đỉnh phẩm mới được đặt ở Linh Ngọc Lâu). Chúng tôi còn thiết lập Thu Hồi Hạn Giờ mới để thu hồi các vật phẩm dư thừa các bạn đã phản hồi ở Tiệm Bản Đồ Mới, các Đạo Hữu có thể dùng Xu/Tài nguyên cũ đổi Xu mới.


Xong việc, tâm ma của các bạn cũng dần tiêu tán, dần cảm nhận được hơi thở Đại Đạo, đột phá chướng ngại, Cảnh Giới của chúng ta cũng sẽ được thăng tiến, tên Cảnh Giới mới: Đạp Thiên, Lăng Thần, Trảm Hư. Sau khi tăng Cảnh Giới cũng mở điểm bồi dưỡng mới: Luân Hải.

1. Mở khoá tính năng

Sau khi đột phá Tiêu Dao 10 đến cảnh giới Đạp Thiên, có thể nhấn “Luân Hải” ở góc trên bên phải của giao diện Thánh Thể để vào.

2. Giới thiệu bồi  dưỡng

Luân Hải là bí cảnh tu luyện Thánh Thể Nội, đột phá bí cảnh có thể tăng thực lực của bản thân. Luân Hải chia làm 4 bí cảnh, 4 bí cảnh tăng 4 thuộc tính tương ứng: Khổ Hải-Chân Khí, Mệnh Tuyền-Căn Cốt, Hồng Kiều-Thể Phách, Bỉ Ngạn-Thân Pháp.

Đột phá bí cảnh cần tốn Đạo Tâm tương ứng, mỗi khi đột phá 1 bậc có thể nhận điểm Đạo Tâm, các Đạo Hữu có thể chọn bồi dưỡng 1 bí cảnh hoặc phát triển cả 4 bí cảnh, nếu không hài lòng với phương hướng bồi dưỡng, có thể reset cấp bí cảnh và điểm Đạo Tâm qua lượt reset miễn phí.

Những ưu hoá và điều chỉnh khác:

[Ưu hoá phân bố Cửu Trọng Thiên: Điều chỉnh lối vào]

Trong game, sau khi các Đạo Hữu vượt Đông Cực Đảo sẽ được mở khoá lối vào Thiên Đình, Cửu Trọng Thiên và Hoá Thánh, nhưng vốn dĩ lối vào của các tính năng này được phân bố hơi phức tạp.

Lần ưu hoá này, chúng tôi sẽ kết hợp lối vào Hoá Thánh và Cửu Trọng Thiên lại, thay thế lối vào Thiên Đình vốn có, mà Thiên Đình sẽ được dời vào trong Cửu Trọng Thiên, bản đồ Cửu Trọng Thiên sẽ có hình vẽ linh động hơn. Đồng thời, đạo hữu dùng cách gì để Hoá Thánh, icon cũng sẽ có thay đổi tương ứng, rất đáng chờ mong đó nha!

Mở rộng Luyện Đan, Luyện Khí

Cùng với Cảnh Giới, chúng tôi cũng mở rộng phẩm trang bị và phẩm đan dược gồm: Khải, Diễn, Dịch.

Bản vẽ Khí Đỉnh, đan phương của Đan Đột Phá sẽ được bán ở Linh Ngọc Lâu, nguyên liệu Luyện Đan, Luyện Khí cũng có thể nhận bản đồ chính.

Mở rộng điểm Tâm Ma

Do cảnh giới mới đã được mở, cấp Tâm Ma cũng từ 100 mở rộng đến 150, số Mệnh Cách tối đa tăng đến 450 (Kỳ Ngộ tối đa vẫn là 100, tổng Mệnh Cách tối đa đã bao gồm điểm Kỳ Ngộ)

[Ưu hoá giảm tải nội dung]

Trong phiên bản mới, Ngoại Sự Tông Môn đã tăng thêm Linh Giới Tháp, Linh Đồng Truyền Công và Linh Đồng Ngộ Đạo, sau này các đạo hữu đã có thể hoàn thành nhanh các tính năng trên trong Ngoại Sự, về sau vẫn sẽ cập nhật nhiều nội dung giảm tải hơn nữa.

Lưu ý:

Trong quá trình trải nghiệm các tính năng cũng như sự kiện tại VÔ CỰC TIÊN ĐỒ, nếu các Tiên Hữu gặp phải khó khăn cũng như phát sinh những lỗi không mong muốn, các Tiên Hữu vui lòng kiên hệ hotline 1900 6837 hoặc email hotro@cmn.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

CHÚC CÁC TIÊN HỮU CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY THƯ GIÃN CÙNG VÔ CỰC TIÊN ĐỒ!